1. Các bạn KHÔNG: Đăng tin sai CHUYÊN MỤC - Đăng tin trùng CHỦ ĐỀ - Đăng tin trùng NỘI DUNG - Đăng nhiều tin GIỐNG NHAU ở các mục khác nhau. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

 Hướng dẫn 3 bài tập giảm mở bụng hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin trong nước' bắt đầu bởi daithinhphat, 1/4/17.

  1. daithinhphat

    daithinhphat Member VIP Member

    Tham gia ngày:
    2/11/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn muốn giảm cân nhưng băn khoăn không biết chọn phương pháp nào luyện tập để đạt hiệu quả nhất mà chi phí lại rẻ. Sau đây xin chia sẻ đến bạn 3 bài tập xà đơn cửa đơn giản giúp giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà.



    1.Bài tập treo người trên xà đơn gắn cửa.


    - Động tác treo người trên xà đơn được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ việc điều chỉnh kích thước xà đơn theo độ phù hợp với thể trạng bản thân. Sau đó hai tay nắm lên thanh xà và treo người lên. Khoảng cách hai tay bằng vai hoặc rộng hơn.



    Nhamoigioi.com.vn

    - Nếu muốn tăng thêm mức độ, giúp tăng áp lực lên cơ tay và khớp xương. Có thể kéo người lên cao.

    - Bài tập bổ trợ : Vẫn giữ tư thế treo người trên xà đơn

    - Bước 1 : Hai chân đan vào nhau

    - Bước 2 : Nhấc đồng thời 2 bàn chân lên phía sau người. Giữ tư thế từ 2-3 giây. Thở ra khi thực hiện động tác này. Từ từ trở lại vị trí ở bước 1 trong khi hít vào.

    - Có thể lặp lại động tác từ 15 – 20 lần. Tùy theo thể trạng của bạn.

    2.Bài tập xà đơn ngồi xe đạp

    - Tương tự như tư thế treo người ở bài tập 1. Tuy nhiên, bài tập này bạn nên để khoảng cách 2 tay vừa phải để cảm thấy thoải mái khi tập luyện.

    - Bước 1 : Đu người lên cao, hai chân duỗi thẳng.

    - Bước 2 : Đầu gối chân phải gập lên trước ngực, tiếp đó trở về vị trí cũ và đổi sang chân trái.

    - Bài tập xà đơn này không chỉ có tác động làm giãn xương khớp. Nó còn tác động mạnh mẽ lên vùng bụng. Giúp giảm mỡ bụng, đem lại vòng 2 thon gọn, chắc khỏe.


    Nhamoigioi.com.vn



    3.Bài tập xà đơn ngôi đá chân.


    - Vẫn giữ tư thế treo người như bài tập trước. Ở bài tập này chúng ta sẽ thay đổi một chút chuyển động của đôi chân.

    - Bước 1 : Đu người lên, giữ căng mông và bụng của bạn. Hai chân duỗi thẳng.

    - Bước 2 : Đá chân phải về phía trước, vuông góc với chân trái. Tiếp đó hạ chân phải về vị trí cũ và thay đổi sang bên trái.

    - Nên thực hiện động tác với tốc độ vừa phải. Không nên quá nhanh, cũng không nên quá chậm. Với cách tập xà đơn cho nữ này sẽ nhanh chóng giúp chị em giảm mỡ bụng, có vòng 2 thon gọn, chắc khỏe.





    Nhamoigioi.com.vn

    Chúc các bạn thành công !
     
  2. daithinhphat

    daithinhphat Member VIP Member

    Tham gia ngày:
    2/11/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
  3. em hôm qua

    em hôm qua New Member

    Tham gia ngày:
    18/5/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    nhìn thì dễ nhưng tập vào mới thấy mệt dã man ấy
     
  4. xanh xanh

    xanh xanh New Member

    Tham gia ngày:
    18/5/17
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    về tập ngay còn giảm cân thôi