1. Các bạn KHÔNG: Đăng tin sai CHUYÊN MỤC - Đăng tin trùng CHỦ ĐỀ - Đăng tin trùng NỘI DUNG - Đăng nhiều tin GIỐNG NHAU ở các mục khác nhau. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

 quảng cáo lcd trên taxi

Thảo luận trong 'Thị trường công nghệ' bắt đầu bởi npd.2015, 31/3/17.

  1. npd.2015

    npd.2015 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    quảng cáo bằng màn hình lcd
    Quảng cáo bằng poster hay Quảng cáo LCD trong thang máy là một hình thức quảng cáo mới mẻ tối tân và trở thành chiến lược kinh doanh thành công của những công ty quảng cáo. Không chỉ là các thang máy cư trú vài công ty lớn, trung tâm mua sắm việc dán decal, tran trí cửa thang máy còn được áp dụng trong những loại thang máy gia đình để tăng tính thẩm mỹ của thang máy

    Do vậy đây là một hình thức quảng cáo hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Thang máy Tiên Tiến sẽ giúp người tiếp cận và lập kế hoạch sử dụng kênh quảng cáo này hiệu quả nhất.


    Khi các tòa cao ốc liên tục được khởi công và hoàn thiện, nhằm đảm bảo việc đi lại của mọi người trú tại mức cao nhất nên số lượng và chất lượng thang máy trong mỗi công trình cũng ngày một tăng lên. Sớm nhận thấy điều đó, một số công ty quảng cáo đã nhận ra một thị trường đầy tiềm năng là quảng cáo trong thang máy. Quảng cáo trong thang máy được thể hiện trên tất cả Pano hoặc các màn hình LCD (thuật ngữ chuyên ngành gọi là vài frame). Theo báo cáo đánh giá của TNS Media (UK) và AC Nielsen (US) đây được coi là chiêu quảng cáo làm chấn động thị trường, là 1 trong tất cả phát kiến vĩ đại nhất của ngành quảng cáo trong thế kỷ 21.



    Quảng cáo trong thang máy sỡ dĩ được đánh giá cao như vậy bởi đối tượng nhắm đến là các khách hàng đầy tiềm năng, số lượng lượt xem quảng cáo cũng là rất lớn. Theo thống kê, trung bình một ngày cư trú một tòa nhà cao tầng trung bình chiếm lĩnh khoảng 500 lượt bạn dùng thang máy, nếu tính ra số lượng lượt view một quảng cáo trên một tháng sẽ là 15000 lượt.

    tất cả dạng quảng cáo trong thang máy: Phổ biến nhất vẫn là dùng màn hình LCD hoặc Pano, tuy nhiên chiếm lĩnh các quảng cáo sáng tạo hơn, họ dùng cả chiếc thang may để tạo nên một thông điệp quảng cáo vô cùng ấn tượng.
    Quảng cáo trong thang máy hiệu quả như thế nào?
    trước khi phải theo như đến mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng cư ngụ cư trú Yên Bái có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên ở cư trú thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng tại cả Đắk Lắk và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)

    Quảng cáo trong thang máy chiếm lĩnh tính “ép buộc” cao : Thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết các nhân viên trú tại trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết Thời gian rồi (idle time) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)